Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Hà Nội – Đền Bà Chúa Kho – Đền Đô - Chùa Dâu – Chùa Bút Tháp

HÀ NỘI - ĐỀN BÀ CHÚA KHO - ĐỀN ĐÔ - CHÙA DÂU 
(1 ngày – Khởi hành bằng ôtô)
Trên vùng quê Kinh Bắc cổ kính và văn hiến có không ít những đền thờ thần mẫu linh thiêng, huyền diệu. Một trong số đó là đền thờ Bà chúa Kho ở làng Cô Mễ - một làng ven chân núi kho, nằm bên bờ sông Cầu thuộc địa phận thị xã Bắc Ninh. Đền Bà Chúa Kho toạ lạc trên lưng chừng ngọn núi Kho, tại khu Cô Mễ, xã Vũ Ninh, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Đây không chỉ là khu di tích lịch sử có giá trị nằm trong quân thể di tích của khu Cô Mễ (gồm: Đình - Chùa - Đền) mà còn là nơi hàng năm nhân dân khắp cả nước hành hương mang tính tín ngưỡng. Bên cạnh đó là chùa Dâu, chùa Bút tháp cũng càng ngày càng thu hút đông du khách hành hương về lễ chùa, đặc biệt trong dịp trẩy hội đầu năm.

Sáng: Ôtô và HDV đón đoàn tại điển hẹn khởi hành đi nhưng danh thắng bậc nhất của mảnh đất được mạnh danh là vùng văn hóa xứ Bắc hay dan gian vẫn thường gọi là Kinh Bắc. Đoàn vào thăm đền Đô – hay còn gọi là Đền Bát Ngàn, nơi thờ 8 vị Vua triều Lý, nghe HDV giới thiệu lịch sử huy hoàng về sự phát triển quốc gia độc lập (1010 - 1225) dưới triều Lý.
Sau đó Quý khách lên xe khởi hành về thành phố Bắc Ninh, viếng thăm đền Bà Chúa Kho, nơi tưởng niệm một người Phụ Nữ Việt Nam đã khéo tổ chức sản xuất, tịch trữ lương thực, trông nom kho tang quốc gia trong thời kỳ trước và sau chiến thắng Như Nguyệt vì vậy đây là nơi mà rất nhiều du khách đến cầu mong sự thịnh vượng về của cải vật chất…
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Sau bữa trưa Quý Khách lên xe thăm quan làng tranh Đông Hồ - một trong những dòng tranh dân gian lâu đời nhất Việt Nam còn tồn tại đến ngày nay, nghe nghẹ nhân giới thiệu về lịch sử, chất liệu và quá trình hoàn thiện một bức tranh dân gian. Sau đó thăm 1 số đình, chùa tại tỉnh Bắc Ninh như Chùa Dâu, chùa Bút Tháp hai trong những ngôi chùa cổ nổi tiếng trong lịch sử Phập giáo và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử hình thành ngôi chùa và giá trị gìn giữ ngôi chùa của người dân địa phương còn tồn tại nguyên vẹn đến ngày nay. Sau đó đoàn lên xe khởi hành về Hà Nôi, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý Khách.

GIÁ TRỌN GÓI: Xin vui lòng liên hệ
Giá Tour bao gồm:
-       Xe đưa đón tham quan theo chương trình
-       Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, suốt tuyến
-       Các bữa ăn theo chương trình
-       Vé tham quan vào các điểm du lịch (vào cửa 01 lần)
-       Bảo hiểm du lịch
-       Một chai nước/khách/ngày
Giá Tour không bao gồm:
-       Chi phí cá nhân, đồ uống
-       Các chi phí phát sinh khác ngoài chương trình
-       Hóa đơn VAT
Ghi chú:
Chính sách cho trẻ em:
-          Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí (Bố mẹ tự lo cho bé)
-          Trẻ em từ 05 đến dưới 12 tuổi: 50% giá người lớn. 
-          Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá như người lớn.

Mọi thông tin Qúy khách vui lòng xin liên hệ:
Mobile: 0166.889.5158 (Peter Cường)

Email: pro.viethomelandtravel@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Widgets