Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Hà Nội - Đảo Ngọc Vừng

HÀ NỘI – ĐẢO NGỌC VỪNG
(2 ngày 1 đêm – Khởi hành bằng ô tô)

Đảo Ngọc Vừng hay còn gọi là đảo Ngọc. Hòn đảo xinh đẹp nằm giữa hai đảo đá nhỏ là Hòn Nét và đảo Phượng Hoàng thuộc huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Cùng với Quan Lạn, Cô Tô, Ngọc Vừng có bãi cát trắng trải dài nhiều km, là bãi tắm lý tưởng cho khách du lịch mùa hè.  Cảnh quan biển trong lành, bãi cát dài trắng và một không gian yên bình là những nét đặc trưng của xã đảo Ngọc Vừng. 

                 Ngày 1
HÀ NỘI – ĐẢO NGỌC VỪNG   (Ăn trưa, tối)
Sáng :  Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Đảo Ngọc Vừng. Trên đường đi xe dừng ở Hải Dương cho đoàn nghỉ ngơi (tự túc ăn sáng).
11h00 : Đến Cẩm Phả, đoàn xuống  bến Gio hoặc bến Đục (tùy theo con nước) để đi ra đảo Ngọc Vừng. Bến Gio là bến tàu cá lớn nhất của người dân Cẩm Phả, nơi đây tấp nập tàu thuyền, đặc biệt rất nhiều thuyền nhỏ đánh bắt gần bờ đồng thời cũng là nhà của ngư dân.  Trên đường đi quý khách có dịp ngắm nhìn quang cảnh sinh sống của những người dân trên đảo Thắng Lợi, của những làng chài nhỏ trên biển xen giữ những núi non hùng vĩ của Vịnh Bái Tử Long và thưởng ngoạn bữa trưa trên tàu với những món ăn mang đậm hương vị của vùng biển nơi này.
Sau bữa trưa, tàuđưa quý  khách ghé thăm làng chài nuôi cá trên biển, tận mắt chúng kiến những chú cá Song, cá Giò, cá Cháp, bề bề.... Quý khách đừng quên lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm cho chuyến đi này
13h00 : Tàu cập bến quý khách lên xe túc túc di chuyển trên con đường quang co ven biển, một bên là rừng Sú ngập mặn nguyên sinh để đến Khu du lịch sinh thái Sông đà – khu nghỉ dưỡng cao cấp và duy nhất trên đảo. Trên đường đi quý khách sẽ tận hưởng được cảnh thanh bình và hòa mình vào với thiên nhiên cũng như cuộc sống của con người nơi đây.
Sau 15 phút di chuyển bằng xe túc túc quý khách sẽ ghé thăm và dâng hương tại nhà tưởng niệm Bác Hồ. Tại đây quý khách sẽ được ngắm nhìn cột cờ đảo Ngọc Vừng – Một trong những cột cờ linh thiêng của Việt Nam- Cột cờ khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam với lá cờ đỏ sao vàng đang tung bay giữ biển trời Ngọc Vừng xinh đẹp.
14h00 : Quý khách đến Bãi tắm Trường Chinh, nhận phòng nghỉ ngơi. Khu du lịch sinh thái Sông Đà có 6 biệt thự mới xây dựng nằm ngay trên bãi biển Trường Chinh. bãi cát dài, trắng phẳng lỳ, thoai thoải.
Quý khách tự do tắm biển
Tối : Quý khách dùng bữa tối tại khu du lịch. Sau bữa tối Qúy khách tự do khám phá đảo Ngọc Vừng về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.
                 Ngày 2
ĐẢO NGỌC VỪNG – HÀ NỘI     (Ăn sáng, trưa)    
Sáng : Quý khách có thể dậy sớm ngắm cảnh bình mình trên đảo hoặc tắm biển.
7h00 : Quý khách dùng bữa sáng tại khu du lịch. Sau bữa sáng Quý khách có thể thuê xe đạp đôi dạo quanh ngắm cảnh đảo Ngọc Vừng và làng chài , thăm quan cuộc sống xung quanh của người dân nơi đây. Quý khách ghé thăm ghềnh đá, nơi nuôi giữ hàng triệu chú ốc đá đang sinh sôi nảy nở.
11h30 : Quý khách làm thủ tục trả phòng di chuyển bằng xe túc túc ra bến tàu. Quý khách dùng bữa trưa trên tàu với các món ăn hải sản đặc trưng của Đảo Ngọc Vừng.
13h30 : Tàu cập bến Quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường về xe đưa Quý khách ghé thăm quan và mua sắm tại chợ Hạ Long với rất nhiều đặc sản của người dân Hạ Long.
15h00 : Quý khách lên xe về Hà Nội kết thúc hành trình. Hẹn gắp lại quý khách trong chương trình lần sau.


GIÁ TRỌN GÓI: Xin vui lòng liên hệ

Giá Tour bao gồm:
- Xe đưa đón tham quan theo chương trình
- Xe Túc Túc vận chuyển trên Đảo
- Khách sạn tiêu chuẩn (2-3 khách/phòng)
- Các bữa ăn theo chương trình
- Tàu du lịch khứ hồi Cẩm Phả - Ngọc Vừng
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình
- Phí thắng cảnh
- 01 chai nước/khách/ngày
- Bảo hiểm du lịch
Giá Tour không bao gồm:
- Phòng đơn
- Chi phí cá nhân, đồ uống
- Các chi phí phát sinh khác ngoài chương trình
- Tip cho guide và lái xe
- Hóa đơn VAT
Ghi chú:
Chính sách cho trẻ em:
-          Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí (Bố mẹ tự lo cho bé).
-          Trẻ em từ 05 đến dưới 12 tuổi: 50% giá người lớn. Bé ngủ chung giường với bố mẹ, ăn riêng một suất, phí tham quan thắng cảnh đầy đủ.
-          Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá như người lớn.

Mọi thông tin Qúy khách vui lòng xin liên hệ:
Mobile: 0166.889.5158 (Peter Cường)
Email: pro.viethomelandtravel@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Widgets