Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Chùa Thầy - Chùa Tây Phương - Chùa Trăm Gian


CHÙA THẦY - CHÙA TÂY PHƯƠNG - ĐÌNH SO - CHÙA TRĂM GIAN
(1 ngày – Khởi hành bằng ôtô)

Đến với chốn cửa chùa, sau những ngày làm việc mệt mỏi, du khách sẽ  cảm nhận được không gian tĩnh lặng, sự yên bình, nơi để con người tìm về với thế giới tâm linh, tạm quên đi cuộc sống ồn ào, vội vã. Hành trình tham quan du lịch Chùa Thầy, chùa Tây Phương, Đình So, chùa Trăm Gian sẽ giúp quý khách hiểu hơn về tín ngưỡng Phật giáo, cũng như cách đối nhân xử thế trong cuộc sống hàng ngày, một không gian tìm về với cội nguồn của Đức Phật.
                 
CHÙA THẦY – CHÙA TÂY PHƯƠNG    
06h00: Ôtô và Hướng dẫn viên của công ty Du lịch Quê Hương Việt đón quý đoàn tại điểm hẹn sau đó đoàn khởi hành về mảnh đất xứ Đoài. Đến với Chùa Thầy, quý khách dâng hương tại Chùa Thầy, nơi thờ Thiền sư Từ Ðạo Hạnh với 3 kiếp sống của ông. Ông là Tăng, là Phật, là Vua và được nhân dân coi là ông tổ nghệ thuật múa rối nước Việt Nam. Quý khách vãn cảnh chùa, thăm Thuỷ Đình – nơi biểu diễn múa rối nước mỗi dịp lễ hội đầu xuân. Quý khách tự do leo núi, thưởng ngoạn cảnh trí thiên nhiên của xứ Ðoài, vào thăm Hang Cắc Cớ - đây là hang động đẹp và nổi tiếng không chỉ bởi những nhũ đá lung linh màu sắc mà nơi đây còn đượm màu huyền bí để rồi "ai mà chưa có người yêu vào hang Cắc Cớ đến chiều có ngay".
Tiếp tục hành trình, Quý khách thăm quan và dâng hương tại Chùa Tây Phương – ngôi chùa được công nhận có bộ tượng La Hán điển hình nhất của nghệ thuật điêu khắc Việt Nam thế kỷ XVIII, với 62 pho tượng lớn nhỏ của chùa phần nhiều làm từ gỗ mít, được các nghệ nhân tạo tác rất tinh tế.
12h00: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng.
                 
ĐÌNH SO – CHÙA TRĂM GIAN     
13h30: Đoàn tham quan Đình So – Đây là ngôi Đình đẹp nhất xứ Đoài. Đến đình So mà ngắm nghía thật lâu mới thấy được rằng đình không chỉ đẹp trong kiến trúc mà đẹp cả trong phong cảnh, phong thuỷ, đáng làm một mẫu hình tiêu biểu cho kiến trúc cổ. Đình nằm gối lên núi rùa, trước mặt là đê sông Đáy đã được nắn lại tạo thành một hồ nước hình bán nguyệt như tấm gương khổng lồ in bóng soi cả ngôi đình đồ sộ. Hai bên đình, phía trái là núi Rồng (còn gọi là núi Cả), phía bên phải là núi Phượng, tạo cho đình nằm gọn giữa một chiếc ngai lớn.
Tiếp tục hành trình, Quý khách thăm Chùa Trăm Gian – một ngôi chùa cổ kính với cả trăm gian nhà được xây dựng công phu. Ở sân chùa có gác chuông hai tầng tám mái được dựng vào năm Quý Dậu 1693, niên hiệu Chính Hòa, đời Lê Hy Tông, là một công trình kiến trúc có giá trị nghệ thuật cao. Chùa còn giữ được nhiều di vật và tượng quý.
17h00: Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách trong chương trình du lịch sau.


GIÁ TRỌN GÓI: Xin vui lòng liên hệ

Giá Tour bao gồm:
- Xe đưa đón tham quan theo chương trình
- Phí thắng cảnh
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, suốt tuyến.
- Các bữa ăn theo chương trình
- 01 chai nước/khách/ngày
- Bảo hiểm du lịch
Giá Tour không bao gồm:
- Chi phí cá nhân, đồ uống
- Các chi phí phát sinh khác ngoài chương trình
- Tip cho guide và lái xe
- Hóa đơn VAT
Ghi chú:
Chính sách cho trẻ em:
-          Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí (Bố mẹ tự lo cho bé).
-          Trẻ em từ 05 đến dưới 12 tuổi: 50% giá người lớn, ăn riêng một suất, phí tham quan thắng cảnh.
-          Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá như người lớn.


Mọi thông tin Qúy khách vui lòng xin liên hệ:
Mobile: 0166.889.5158 (Peter Cường)
Email: pro.viethomelandtravel@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Widgets