Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Hà Nội - Thiên Sơn - Suối Ngà

HÀ NỘI - THIÊN SƠN – SUỐI NGÀ

( Thời gian: 1 ngày, khởi hành bằng ô tô)

Theo quốc lộ 32 hoặc đường cao tốc Láng - Hoà Lạc đến thị xã Sơn Tây, rồi rẽ trái lên khu Vườn quốc gia Ba Vì, bạn sẽ tới khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà. Cổ tích xưa như trở lại, hồi ức trẻ thơ như quay trở về khi ta đứng giữa không gian đất trời với núi cao và thác nước thơ mộng. Nơi đây gắn liền với truyền thuyết vua Hùng kén rể cho Mị Nương công chúa, và đã diễn ra cuộc đọ sức đua tài giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh. được gọi là Tản Viên Sơn.
Sáng: 5h30 Xe và HDV Quê Hương Việt đón học sinh tại trường, thông báo chương trình hoạt động, điểm danh quân số. 
6h00: Học sinh lên xe (Theo thứ tự và tên lớp) khởi hành đi khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà. Thầy cô giáo và các em học sinh thưởng ngoạn cảnh đẹp dọc đường đi.
8h15 Đến khu sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà. Nơi đây còn mang đậm vẻ hoang sơ của núi rừng Ba Vì. HDV dẫn học sinh đi tham quan, ngắm cảnh du ngoạn cảnh đẹp của các thác nước tự nhiên như: Thác Ngà, Thác Đôi…Các em sẽ có dịp hoà mình vào thiên nhiên và chiêm ngưỡng các cảnh đẹp của núi rừng Ba Vì. Trên đoạn đường lên suối các em sẽ được lắng nghe tiếng nói của thiên nhiên, của trăm loài thú khác nhau, hoà cùng tiếng suối chảy.
11h15: Học sinh tự do ăn trưa, nghỉ ngơi theo lớp. Quê Hương Việt Travel kính mời thầy cô giáo ăn trưa và nghỉ ngơi tại nhà sàn trung tâm.
Chiều: 14h00  Quê Hương Việt Travel tổ chức các hoạt động vui chơi có thưởng tại khu vực chân núi, bao gồm các trò chơi dân gian như: Tây Sơn Thần Tốc, Đua vịt, Nhảy bao bố, Đi cầu tiên, Kéo co, Đập niêu đất…
15h00: Kết thúc chương trình - Học sinh theo sự chỉ dẫn của HDV tập kết ra xe về trường
18h00: Học sinh về đến trường – Kết thúc chuyến tham quan!

Giá trọn gói: Xin vui lòng liên hệ: 0166.889.5158

Giá trên bao gồm:
-  Xe đời mới máy lạnh điều hoà đưa đón theo lịch trình.
-  Vé tham quan khu du lịch  
-  Bảo hiểm.
-  HDV theo xe và HDV tại điểm.
-  Loa đài, băng zôn,đồ lễ…
-  Nhân viên ytế đi theo đoàn.
Không bao gồm:
-   Chi phí cá nhân, đồ uống...
-  Thuế VAT  


Mọi thông tin Qúy khách vui lòng xin liên hệ:
Mobile: 0166.889.5158 (Peter Cường)
Email: pro.viethomelandtravel@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Widgets