Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Hà Nội - Thanh Thủy Resort


HÀ NỘI THANH THỦY HEALTH RESORT -  HÀ NỘI
(02 Ngày, 01 đêm)
Cách Hà Nội 70km về phía Tây Bắc thuộc địa phận thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy – Thanh Thủy Health Resort là một khu du lịch duy nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á có nguồn nước khoáng nóng tự nhiên đặc biệt quý hiếm có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh nan y như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp.
Ngày 1
                                          HÀ NỘI – THANH THỦY RESORT  (Ăn trưa, tối)                                                   
       
08h00: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi khu Du lịch Thanh Thuỷ health resort 
09h00: Quý khách dừng chân tại Đường Lâm – một làng Việt cổ, điển hình cho làng xã nông thôn ở đồng bằng Bắc Bộ. Quý khách đi qua cổng làng Mông Phụ với cây đa cổ thụ bao trùm cả một không gian rộng lớn. Bước chân trên con đường lát gạch, những mái ngói lá đa, những bức tường đá ong cổ kính như đưa du khách quay trở lại tuổi thơ trong sáng với kẹo dồi, kẹo lạc, bát nước chè xanh do các bà, các mẹ đang ngồi bán bên đường. Quý khách tham quan Đình làng Mông Phụ, một công trình kiến trúc nghệ thuật cổ kính, tinh sảo và tiêu biểu cho kiến trúc đình làng Bắc Bộ. Quý khách thăm quan nhà cổ của người dân chạy dọc theo con đường chính của làng Mông Phụ. Điểm dừng chân tiếp theo là Đền Mía, Chùa Mía – thờ bà chúa Mía, một người đã có công tôn tạo chùa và đền Mía. Chuyến hành trình chắc hẳn sẽ ý nghĩa hơn, khi du khách sẽ được gặp những hoàn cảnh trẻ thơ mồ côi, đang lớn lên từng ngày ngay tại chùa Mía, trao cho các em những phần quà nhỏ nhưng thấm tình yêu thương đồng loại, đồng cảm với các em. Đó sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ và rất có ý nghĩa...
Quý khách tiếp tục thăm quan Đền Và. Ngôi đền thờ Tản Viên Sơn Thánh – một vị thần đứng đầu trong tứ bất tử của người Việt. Du khách vào vãn cảnh đền, thắp nén nhang tưởng nhớ công lao của các bậc tiền bối, dạo chơi trên đồi Lim quanh năm xanh mướt.
11h00: Xe đón đoàn đi khu Du lịch Thanh Thuỷ health resort, đến nơi nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và ăn trưa. Thưởng thức đặc sản núi rừng với: dê núi đá, cá Sông Đà, nếp nương…Sau một giấc nghỉ trưa, Quý khách hoà mình vào dòng nước khoáng thiên nhiên, về với cội nguồn dân tộc, về với những con người bình dị và cảnh vật hoang sơ. Tự do tắm khoáng nóng và ngâm chân tại nguồn nước khoáng nóng quý giá với những vi chất rất tốt cho sức khoẻ hoặc quý khách có thể mua vé tắm khoáng nóng hương liệu - Một loại khoáng chất rất có lợi cho sức khoẻ.
19h00: Quý khách ăn tối. Nghỉ đêm tại khu Du lịch Thanh Thuỷ health resort. 
Ngày 2
                                         THANH THỦY RESORT – HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa)                                    
Sáng: Quý khách thức giấc, thưởng thức không khí vô cùng trong lành và yên tĩnh nơi đây. Sau khi ăn sáng, quý khách tự do nghỉ ngơi, tắm khoáng hoặc mua vé tắm khoáng nóng hương liệu - Một loại khoáng chất rất có lợi cho sức khoẻ, nghỉ ngơi thư giãn hoà mình vào không khí trong lành của núi rừng. Tắm, ngâm khoáng nóng hoặc tham gia các dịch vụ câu cá, đi xe đạp vãn cảnh, chơi tennis…(chi phí tự túc).
11h00: Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó làm thủ tục trả phòng khởi hành về Hà Nội. Đoàn về đến Hà Nội - kết thúc chương trình Du lịch. Hẹn găp lại đoàn.


             Giá trọn gói: 1.350.000 VND/ khách
              (Áp dụng cho đoàn 10 khách trở lên)

Dịch vụ bao gồm/ không bao gồm:
Dịch vụ
Bao gồm
1.  
Xe đưa/ đón tham quan theo chương trình
2.  
Khách sạn tại khu Resort (2 - 3 khách/phòng)
3.  
Hướng dẫn viên du lịch kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến
4.  
Vé vào tham quan khu Resort + tắm khoáng nóng trong nhà
5.  
Các bữa ăn theo chương trình:
+ 03 bữa chính: 150,000 VND/suất
+ 01 bữa phụ tại Resort
     Có
6.  
+ 01 Chai nước/khách/ngày
+ 01 Khăn lạnh/khách/ngày
     Có
7.  
Bảo hiểm du lịch toàn cầu ACE trọn tour
     Có
8.  
Thuế VAT
Không
9.  
Các chi phí cá nhân và các chi phí ngoài chương trình
Không

 Ghi chú:
1.      Chính sách cho trẻ em:
-          Trẻ em dưới 06 tuổi: Miễn phí giá dịch vụ (bố mẹ tự lo dịch vụ).
-           Trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi: 50% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ, 01 bữa sáng và ½ suất ăn chính). 
-          Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá như người lớn.
2.      Giá trên có thể thay đổi cho đến khi có danh sách đoàn và lịch khởi hành chính xác.

Mọi thông tin Qúy khách vui lòng xin liên hệ đến địa chỉ sau:
Mobile: 0166.889.5158 (Peter Cường)
Email: pro.viethomelandtravel@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger Widgets